-
- Tổng tiền thanh toán:
Chính Sách Bảo Hành & Đổi trả của L.INN
L.INN luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền trong quá trình sử dụng. Để duy trì sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành & đổi trả sản phẩm với các điều khoản cụ thể như sau:
1. Điều Kiện Bảo Hành
L.INN cung cấp dịch vụ bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Các lỗi bảo hành bao gồm:
2. Dịch Vụ Căn Chỉnh Sản Phẩm
Chúng tôi cung cấp dịch vụ căn chỉnh sản phẩm theo thông số đo của khách hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận hàng. Dịch vụ này giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo với vóc dáng của khách hàng, mang lại sự thoải mái và tự tin khi sử dụng.
3. Quy Trình Bảo Hành
Để yêu cầu bảo hành, quý khách hàng cần thực hiện các bước sau:
4. Thời Gian Xử Lý
Thời gian xử lý bảo hành thường kéo dài từ 7 đến 10 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm. L.INN sẽ thông báo ngay khi quá trình bảo hành hoàn tất để quý khách kịp thời nhận lại sản phẩm.
5. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp sau:
6. Chính Sách Đổi Trả
Khi quý khách nhận được sản phẩm từ L.INN, vui lòng lưu ý rằng sản phẩm chưa được thử. Chúng tôi hỗ trợ đổi size trong vòng 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang mẫu sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn so với sản phẩm ban đầu. Để đảm bảo quá trình đổi trả diễn ra thuận lợi, xin vui lòng đảm bảo sản phẩm đổi vẫn còn đầy đủ tem mác, sạch sẽ và không có bất kỳ hư hỏng hay vết bẩn nào. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng.
Xin cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách đối với thương hiệu L.INN!