Chính sách bảo hành

Với mong muốn đem đến cho khách hàng chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất, LINN áp dụng chính sách bảo hành:

 – BẢO HÀNH 02 NĂM ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM

– BẢO HÀNH 05 NĂM ĐỐI VỚI GỖ CỦA TẤT CẢ SẢN PHẨM.

A - Những quy định về việc bảo hành sản phẩm:

Các sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên như: mối mọt; gãy, nứt, tét tự nhiên của gỗ; màu sơn bị phai màu. Quý khách hàng vui lòng giữ lại tem bảo hành (được dán trên mặt khuất của sản phẩm) và liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ qua:

Hotline : 0901 27 54 53

Email   :  online@linn.vn

 

Đối với những sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình sử dụng thì tùy vào mức độ hư hỏng mà chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí cho từng trường hợp cụ thể.

 B - Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

 – Các lỗi chủ quan từ phía khách hàng như cấn móp, trầy xước, phù veneer, gãy hoặc nứt tét do sử dụng không đúng cách.

 – Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp sản phẩm.

 – Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, những lỗi do tự ý vận chuyển va đập, rơi móp méo.